วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บทความวันที่ 27 พฤษภาคม 2556 (รอบเช้า).....วันนี้รายงานตัวเลขเบาบาง


บทความวันที่ 27 พฤษภาคม 2556 (รอบเช้า).....วันนี้รายงานตัวเลขเบาบาง
จัดทำโดย ทีมงานห้างทองกิมเฮง9999  

-      วันนี้รายงานตัวเลขเบาบาง จากวันหยุดธนาคารในอังกฤษ เนื่องในวัน “Spring Bank Holiday” และธนาคารสหรัฐฯหยุดเนื่องใน”วันทหารผ่านศึก” หรือ “Memorial Day……แต่ก็มีรายงานที่น่าสนใจเช่น
-      แต่ตอน 6:50 น. BOJ meeting minuites และนายคุโรดะ ผู้ว่าการธนาคารกลางญี่ปุ่น(BOJ)กล่าวนโยบายการเงิน  โดยมีการคาดการณ์ว่านายฮิรูฮิโกะ คุโรดะ ยังคงดำเนินนโยบายผ่อนคลายทางการเงินเชิงรุกในปัจจุบันต่อไป  โดยผลกระทบจากรายงานดังกล่าว คาดอาจส่งผลไม่มากกับราคาทองหรืออาจส่งให้ราคาทองคำ ไปทางเดียวกับค่าเงิน USD ก็เป็นได้โดยมีสาเหตุจากการเทขายเงิน JPY และเข้าซื้อสินทรัพย์อย่างทองกับค่าเงิน USD ก็เป็นได้ โดยดูจากการเปรียบเทียบกราฟที่ผ่านมา ในช่วงก่อนและหลังประกาศใช้นโยบายผ่อนคลายทางการเงินเชิงรุกในปัจจุบัน (จากภาพกราฟ 4 ภาพ) 

หมายเหตุ: บทความนี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของแหล่งข้อมูลที่เชื่อว่าหรือควรเชื่อว่ามี ความน่าเชื่อถือ และ / หรือมีความถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดทำไม่รับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลดังกล่าวข้อมูลและความเห็นที่ปรากฎข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้จัดทำไม่มีความประสงค์ที่จะชักจูงหรือชี้ชวนให้ผู้ลงทุนลงทุนซื้อหรือขายหลักทรัพย์ ผู้จัดทำจึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการนำข้อมูลหรือความเห็นของเอกสารฉบับนี้ไปใช้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและใช้ดุลยพินิจอย่างรอบคอบในการตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น