วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แนวโน้มราคาทองวันที่ 27/5/2556 (รอบเช้า)

-      สำหรับแนวโน้มราคาทองวันนี้ หากเริ่มต้นด้วยทางเทคนิคในกราฟ H1(รายชั่วโมง) Indicator หรือตัวชี้วัด(Stoch) เริ่มวิ่งเข้าหาโซน Over Sold ใกล้สมบูรณ์แล้ว จึงเป็นไปได้ว่าช่วงเปิดตลาดราคาอาจมีย่อลงเล็กน้อยก่อนปรับตัวขึ้นและลง(เคลื่อนไหวอยู่ในกรอบแคบ) ตามจังหวะของสัญญาณจากตัวชี้วัดที่มีนามว่า Stoch .....จึงมีแนวรับแรก และแนวต้านแรกในกรอบแคบๆก่อน แม้ “แนวโน้มใหญ่” ยังคงชี้บอกว่าจะมีการย่อลงก็ตาม แต่อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าวันนี้ตลาดในประเทศ Big ส่วนใหญ่หยุด ครับ  
-      กราฟราคาทองคำราย 4 ชั่วโมง (H4) ยังชี้นำว่า“แนวโน้มใหญ่” ยังบอกว่าราคาทองยังมีการย่อลงมากกว่า แต่อาจมีการปรับตัวขึ้นไปก่อน แต่ตัวชี้วัด(Stoch) จะขัดแย้งกับกราฟ H1 ก็ตาม
-      กราฟทองคำรายวัน (Daily) อันนี้ขัดแย้งเต็มๆ แต่ไม่ค่อยพลาด เนื่องจากเป็นแนวโน้มหลัก เราจึงเห็นเป้าหมายแรก กรณีราคาทองยังขึ้น และมีโอกาสที่ราคาจะวิ่งไปหา 1425 ได้ ก่อนจะมีการย่อลงมา
-      โดยสรุปจึงขอให้อ้างอิงจากกราฟ H1 เป็นหลักก่อน โดยอาศัยจับจังหวะการเคลื่อนไหวของราคาจากตัวชี้วัดที่มีนามว่า Stoch ก่อนครับ และเชื่อว่าวันนี้อาจได้เห็นการเคลื่อนไหวของราคาในกรอบแคบๆ จงเหมาะแก่การ Wait & See มาก......แต่หากคุณเป็นนักลงทุนประเภท”ใจร้อน” เปิดราคาดูแล้วต้องเข้าตั๋ว อาจต้องลุ้นให้ราคาหลุดกรอบแนวรับหรือแนวต้านจึงอาศัยจังหวะ”ตีหัวเข้าบ้าน”เก็บกำไรก่อน (เข้าเร็วออกเร็ว) เอ๊ะ ! หรือจะโดนเขาตีหัวก่อนกันแน่ ?

-    แนวรับแนวต้านวันนี้
R3 = 1412/1413
R2 = 1397/1400
R1 = 1388
S1 = 1382
S2 = 1371/1369
S3 = 1358/1353 

หมายเหตุ: บทความนี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของแหล่งข้อมูลที่เชื่อว่าหรือควรเชื่อว่ามี ความน่าเชื่อถือ และ / หรือมีความถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดทำไม่รับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลดังกล่าวข้อมูลและความเห็นที่ปรากฎข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้จัดทำไม่มีความประสงค์ที่จะชักจูงหรือชี้ชวนให้ผู้ลงทุนลงทุนซื้อหรือขายหลักทรัพย์ ผู้จัดทำจึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการนำข้อมูลหรือความเห็นของเอกสารฉบับนี้ไปใช้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและใช้ดุลยพินิจอย่างรอบคอบในการตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น