วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กลยุทธ์วันที่ 7 พฤษภาคม 2556

กลยุทธ์วันนี้ 

*ก่อนจะอ่าน อยากให้ทุกท่านทำจิตใจให้เป็นกลางก่อน ยกปัญหาของ Order ที่มีอยู่ออกมาวางไว้ข้างนอกก่อน แล้วจึงค่อยๆอ่าน เช่นเดิม ทางทีมงานที่เขียนบทความนี้ คงไม่ได้บอกว่าให้ท่านเชื่อ 100% แต่ให้นำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจอีกครั้ง

ราคาทองคำ ฤาจะเตรียม "ลง" หากว่ากันโดยอ้างอิงด้านเทคนิคแล้ว อย่างที่เรียนให้ทราบเมื่อวานนี้ การเคลื่อนไหวของเส้น Moving Average ทั้ง4 ขดตัวพันกัน บ่งชี้ถึงลักษณะว่า "ฉันกำลังเลือกทาง" โดยก่อนจะเลือกทางราคามักจะเคลื่อนไหวในลักษณะ Consolidate หรือบางทีก็เป็น SideWay ไปเลย  แต่งานนี้ ดูจากกราฟทอง H1 แล้ว วันนี้อาจมีลุ้นให้เก็บจังหวะขายสั้นๆได้ อาจจะขายที่ S1 แล้วปิดกำไรที่ ก่อนหรือที่ S2 ได้ ไม่ต้องเอามาก เพราะราคาทองเธอกำลังเลือกทางอยู่ โดยหากจะขาย หรือมีการส่งสัญญาณว่าขายได้ มีหลักการง่ายๆ(ไม่ใช่ดูแค่แนวรับที่บอก) เพื่อใช้ดูประกอบว่า......
1. ดู Stoch ให้อยู่ในโซน Over Bought(มีปริมาณการซื้อที่มาก รอขาย)
2. ดูค่าเงิน EUR และ USD ประกอบด้วย เนื่องจากช่วงนี้ราคาเริ่มกลับมาอยู่ในสถานะความสัมพันธ์เดิม

**ทั้งหมดนี้คือการลงทุน ไม่ใช่การพนัน การตัดสินใจไม่แนะนำให้ใช้คสามรู้สึก  หรือข้อมูลเพียงด้านเดียว การตัดสินใจจึงเป็นเพียงการตัดสินใจของนักลงทุนเพียงเท่านั้น อย่าลืม เรามีทางเลือก 3 เสมอ ได้แก่
1. ซื้อ
2. ขาย
3. ไม่แน่ใจตลาดเราเลือก Wait & see (รอ) ได้เสมอ

***วันพระในตลาดไม่ได้มีเดือนละ 4 ครั้ง แต่มีทุกชั่วโมง ฉะนั้น ไม่ต้องกลัวตกรถครับ
..............................................
หมายเหตุ: บทความนี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของแหล่งข้อมูลที่เชื่อว่าหรือควรเชื่อว่ามี ความน่าเชื่อถือ และ / หรือมีความถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดทำไม่รับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลดังกล่าวข้อมูลและความเห็นที่ปรากฎข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้จัดทำไม่มีความประสงค์ที่จะชักจูงหรือชี้ชวนให้ผู้ลงทุนลงทุนซื้อหรือขายหลักทรัพย์ ผู้จัดทำจึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการนำข้อมูลหรือความเห็นของเอกสารฉบับนี้ไปใช้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและใช้ดุลยพินิจอย่างรอบคอบในการตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น