วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บทความแนวโน้มราคาทอง วันที่ 8 พฤษภาคม 2556


บทความแนวโน้มราคาทอง วันที่ 8 พฤษภาคม 2556

เลขเศรษฐกิจประจวันที่ 8 พฤษภาคม 2556
ค่อนข้างเบาบาง 17:00น. EUR: German Industrial Production m/m ซึ่งคาดว่าลดลงเล็กน้อย  และ 21:30 น. USD: Crude Oil Inventories ซึ่งคาดว่าลดลงเช่นกัน (ตัวเลขนี้มีผลน้อยกับทองในช่วงนี้ครับ)
โฟกัสอยู่ที่ตัวเลขผู้ขอรับสวัสดิการคนว่างงานพรุ่งนี้มากกว่า

แนวรับ แนวต้าน วันนี้ 
R2 = 1464 
R2 = 1459
S1 = 1446
S2 = 1440

กลยุทธ์ วันนี้
Pattern ขณะนี้ เป็น Double Bottom
ขณะที่เขียน เหมาะแก่การ Buy เพื่อเก็บกำไร เล้กๆแถว R1 หรือ R2
สำหรับฝั่ง "ขาย" ดูสัญญาณ 2 จุด ได้แก่  จุดที่ 1. ราคาที่ไปทดสอบที่ แนวต้าน 2 หรือยัง (R2)  2. ดู Indicater ตัว Stoch ให้อยู่ที่ โซน Over Bougth
ภาพรวม อย่างที่เรียนให้ทราบแล้วเมื่อว่านี้ ว่า เส้น Moving Average รวมตัวกระจุกกัน เพื่อเลือกทาง และหลังจากราคาผ่านแนวรับสุดท้ายได้ นั่นหมายถึง "หลุด" หรือ Breakout Down เมื่อวานนี้ และโดยปกติ เมื่อราคาลงมามากจนเกิด ลักษณะของเส้น Moving Average  ที่ชี้ว่าจะมีการกลับตัวของราคาเล็กน้อยก่อน แม้ภาพใหญ่มาก จะยังบอกว่าฉันยังจะลงได้อีกก็ตาม  โดยทั้งหมดสอดคล้องกับกฎของ อุปสงค์ อุปทาน การซื้อ การขาย ....แต่ส่วนที่ต้องระมัดระวังคือ ราคาเคลื่อนไหวในลักษณะ SideWay.....วันนี้ขออนุญาติสั้นๆ ครับ โชคดีทุกท่าน
.........................
หมายเหตุ: บทความนี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของแหล่งข้อมูลที่เชื่อว่าหรือควรเชื่อว่ามี ความน่าเชื่อถือ และ / หรือมีความถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดทำไม่รับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลดังกล่าวข้อมูลและความเห็นที่ปรากฎข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้จัดทำไม่มีความประสงค์ที่จะชักจูงหรือชี้ชวนให้ผู้ลงทุนลงทุนซื้อหรือขายหลักทรัพย์ ผู้จัดทำจึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการนำข้อมูลหรือความเห็นของเอกสารฉบับนี้ไปใช้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและใช้ดุลยพินิจอย่างรอบคอบในการตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น