วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Short NEWS วันที่ 2/6/2556 (รอบก่อนตี 1)

Short NEWS วันที่ 2/6/2556 (รอบก่อนตี 1)

ก่อน “ขุนช้าง” (ประธานธนาคารกลางสหรัฐฯ(Fed) นายเบน เบอร์นันเก้)กล่าวอะไรออกมา คืนวันที่ 3/6/56 ตอนตี 1 และขอต้อนรับทุกท่านสู่ Job Date Week หรือ Non-Farm Week
ปัจจัยทางเทคนิควันนี้ ทางทีมงานให้สัญญาณแรกเป็นแนวโน้ม”ขาขึ้น”ก่อน (จุดA) โดยแน่นอนปัจจัยหลักที่สนับสนุนได้แก่ ……
Stoch / MACD / RSI ซึ่งขณะนี้ทั้ง 3 กรรมการให้คะแนนทั้ง 3 ของเราขยับอยู่ใน Zone Over Sold ( สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบ Over Sold หรือ OS. หมายถึง มีการ”ขาย”ในตลาดมากแล้ว อาจทำให้ราคาของProductนั้นๆปรับขึ้น)
การปรับตัวขึ้นครั้งนี้ไม้ใช่สัญญาณขาขึ้น แต่หากเป็นการเคลื่อนไหวในลักษณะ”เทคตัวเพื่อย่อต่อ” แต่มีจุดสังเกตุง่ายๆว่าราคาทองคำมีโอกาสขึ้น ได้แก่

ประเดนที่ 1 คือ แล้วจะขึ้นถึงไหน ? .....อยากให้สังเกตุจาก แนวต้านทั้ง 3 แนวที่ให้ไป นั่นแหละคือคำตอบ โดยเฉพาะระหว่างแนวต้านที่ 2 กับแนวต้านที่ 3 หรือตามเส้นประสีเทาบางๆ ที่เราตั้งชื่อว่า”จุดA” ……

ประเดนที่ 2 จุดที่ยืนยันแน่นอนว่าราคาทองจะขึ้น คือ ราคาสามารถผ่านแนวต้านแรกที่ 1389/1391 ได้แน่นอน
และหากราคาไม่ขึ้นละ หรือหากคุณมีสถานะ LongOrder / BuyOder หรือตั๋ว”ซื้อ” อยู่ ทำไงดีละ..?
เราจึงมีทางเลือกที่ 2 มาให้ คือจุด B…..โดยหากราคาหลุดแนวรับแรก(S1) ได้ละก็....ทางทีมงานได้เขียนจุดขาย / Sell / Short และเป้าหมาย หรือแนวโน้มให้แล้ว จากแนวรับ นั่นเองครับ ลองดูครับ และนี่อาจเป็นจุด Stop Loss ของคุณก็ได้ หากราคาขึ้น........โชคดีทุกท่าน ติดตาม Short News และ บทความแนวโน้มวันที่ 3/6/2556 ในรอบบ่ายต่อไป

ปล.มีของฝากมาให้ดู ให้ชมกันนิดหน่อยด้วย กับกราฟราคา Product ต่างๆ
 — กับNutway JedSam และ 16 อื่นๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น