วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แนวโน้มราคาทอง วันที่ 5/11/57 8:58 น.

แนวโน้มราคาทอง วันที่ 5/11/57 8:58 น. 

ราคาทองคำยังคงเคลื่อนไหวในลักษณะ Consolidate หมายความว่าราคากำลังรอปัจจัยสำคัญๆบางอย่างอยู่ เพื่อที่จะเลือกทางขึ้นหรือลงแรง โดยการเคลื่อนไหวลักษณะนี้เกิดไม่ใช่ไม่เคยมี แต่...มีบ่อยมากครับ เช่นกรณีล่าสุดคือช่วงวันที่ 24-29 ตุลาคม ที่ผ่านมา และทุกๆครั้งที่ในสัปดาห์มีรายงานตัวเลขการจ้างงาน และอัตราการว่างงานของสหรัฐ

แต่...คำถามที่เกิดลักษณะการเคลื่อนไหวของราคาทองแบบนี้ คือ ตกลงราคาทองจะเลือกขึ้นหรือลง สำหรับคำตอบนี้ ในบทความตั้งแต่วันจันทร์ ทางทีมงานได้ลงไว้แล้ว(ลองค้นหาคำตอบดูครับ) 

วันนี้ช่วงเช้าจึงไม่แตกต่างจากทุกวันมากนัก ก่อนจะพบกับโฟกัสสำคัญแรกประจำ Week คือรายงานตัวเลข การจ้างงานภาคเอกชนสหรัฐ และ ตัวเลขดัชนีผู้จัดซื้อ ซึ่งรายงานตัวเลขทั้งคู่ถูกคาดว่าออกมาไม่ดีทั้งคู่ แต่จะออกมาพลิกล็อกเป็นดีขึ้นเหมือนวันจันทร์หรือไม่ ต้องติดตามกัน 

สำหรับกลยุทธ์ "ดักขาย" ในช่วงเช้าผ่านไปรอบหนึ่งแล้ว ที่เหลือคงต้องดูปัจจัยอื่นๆประกอบ โฟกัสใหญ่อยู่วันศุกร์ ใจเย็นๆครับ รับรองซื้อขายกันไม่ถูกแน่เผลอๆไม่ทันด้วย ฉะนั้น เตรียมตัว เตียมพอร์ท เตรียมใจ ให้พร้อมงานนี้มีเช็ดน้ำตาแน่ๆครับ กรอบเล็กๆวันนี้ 1169/1170 และ 1164  โชคดีทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น