วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รายงานราคาทองคำ 23:00 25/6/2557

"หลับไม่ลง...เพราะใจพะวงเพียงเธอ"

สุดท้ายเธอ(น้องทองคำ)ก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง แม้เธอจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงบ้าง จนทำให้บางครั้งคิดว่าเราคงไม่เหมาะกัน ... 


เวิ่นเว้อ ครับ หลังจากลุ้นตั้งเช้า และยังทะลึ่งยืนกระต่ายขาเดียวว่าที่บริเวณเส้นสีแดงของภาพนี้ หรือ เส้นMA100 ในกราฟ H1 คือแนวรับสำคัญ ที่เป็นจุด Buy Signal พร้อมมีสัญญาณสนับสนุนทั้ง Indicator กับ Nature Movingฯ โดยมี Targetใกล้เคียง High เดิม (1325+/-) สุดท้ายผมก็ยังคงมั่นใจเธอต่อไป และยิ่งมากขึ้น แม้บางครั้งเธอทำให้ผมต้องรอคอยโอกาสที่สองเราจะพบเจอกันในจุดที่พอใจกัน...

เพราะนี่แหละครับที่เขาเรียกกันว่า "เสน่ห์" I Love You GOLD 5555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น