วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Technical ราคาทอง วันที่ 17/2/57 (รอบเช้า)

Technical ราคาทอง วันที่ 17/2/57 (รอบเช้า)

นักลงทุนหลายท่าน ต้องการคำตอบเลยว่าราคาทองคำ ตกลงจะ “ขึ้น หรือ ลง” ?หรือ เทรนด์ของราคาทองวันนี้ จะเป็น เทรนด์อะไร ?  หรือ ซื้อได้หรือยัง ขายได้หรือยัง ?
คำถามยอดฮิต ประจำวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ โดยทางบทีมงาน บอกได้คำเดียวสั้นๆว่า ทนอ่าน(ทนฟัง) บทความนี้ไปก่อน เพราะทางทีมงานไม่ได้บอกเพียงแค่ว่าทั้งหมดเกิดอะไรกับราคาทองบ้าง แต่บอกแม้วิธีการแปลความ ตีความ เลือกทาง วางกลยุทธ์ เพื่อที่จะได้มองหาจุดซื้อ ขายได้ด้วยตัวเองเป็น เชื่อเถอะมีประโยชน์ครับ
เอาละสบถมาพอหอมปากหอมคอ เริ่มต้นด้วยการให้ดูภาพนี้















ซึ่งเป็นภาพกราฟราคาทอง Time Frame Daily หรือกราฟทองรายวัน คุณจะเห็นแนวโน้มอนาคตเลาๆ ว่ามันคือ Pattern Double Bottom ที่ส่งสัญญาณ ระยะยาวจากการคาดการณ์จากภาพนี้ว่า ราคาทองกำลังจะเป็น “ Trend ขาขึ้น”
เอาละเพื่อให้มั่นใจขึ้น เลยนำภาพกราฟที่มีแนวโน้มกว้างขึ้นมาให้ดู นั่นคือ ภาพกราฟราคาทอง Time Frame Weekly หรือกราฟทองรายสัปดาห์















ยิ่งดู ยิ่งสะเทือนใจ นักลงทุนฝั่ง Sell หรือฝั่งขาย ....เอาละทางทีมงานได้เตรียมภาพ กราฟราคาทอง Time Frame H1 หรือกราฟทองรายชั่วโมง ไว้ให้เพื่อการคาดการณ์เส้นทางราคาทองที่กระชับพื้นที่ได้มากขึ้น โดยมีการเปรียบเทียบอดีตที่เป็นรูปแบบทำนองเดียว หรือใกล้เคียงกันมาเปรียบเทียบสนับสนุนให้ดูกันด้วย
















โดยวันนี้เปิดตลาดมา คุณอาจได้เห็นการเคลื่อนไหวในลักษณะมีการ Consolidate หรือย่อตัวลงมาพอหอมปากหอมคอ บริเวณกราอราคา 1312 กับ 1321
และแน่นอน หากราคาทองสามารถผ่าน 1321 USD/Oz. ได้คุณตั้งหมายที่แนวต้านถัดไปได้เลย โดย Indicator ทั้ง 3 ที่ให้ไว้ แม้จะส่งสัญญาณ OverBought แล้วก็ตาม ก็ไม่อาจกดดันราคาทองได้นานนัก ...หรือแม้หาก สัญญาณ Indicator ที่อยู่ใน Zone OverBought แล้วก็ตาม อาจจะมีการเคลื่อนไหวมาหาโซน OverSold แต่ราคาอาจจะไม่เคลื่อนไหวตามลงมา หรือ เคลื่อนไหวย่อนิดหน่อย (จากภาพประกอบ)  

สำหรับช่วงเช้านี้ ว่ากันตามเทคนิคไปก่อน แล้วมาตามอีกครั้งช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง หรือ มีสัญญาณอะไรโดนๆ โดยจะแจ้งที่ *494123  หรือ ทาง App KIMHENGGOLD ที่มีให้โหลดกันทั้ง Android และ iOS ที่ไม่ได้มีเพียงข่าว แต่มีการสะสมแต้มเพื่อใช้สิทธิ์ ดีล ช็อป ชิม ชิล ลุ้น แลก มากมาย โดย App นี้จะ Login บน Face ของคุณ บอกก่อนเดี๋ยวจะลืมกัน และ www.facebook.com/KimhengFAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น