วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

แนวโน้มราคาทอง วันที่ 24/3/57 (ก่อนตลาดเปิด)

แนวโน้มราคาทอง วันที่ 24/3/57 (ก่อนตลาดเปิด)

Technical Analysis

ราคาทองในวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการปรับตัวขึ้นเล็กน้อย หลังจากปรับย่อตัวลงจากวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีกรอบแนวรับที่ 1325/1320 เป็นสำคัญ และแนวต้านที่ 1345 โดยหากเล่าโดยแยกเป็น TimeFrame ต่างๆดังนี้

1.  TimeFrame Daily
โดยมีสัญญาณ Bearish Divergence โดยมองจาก ราคาทองวันที่ 17/2/57 ที่ราคา 1332 กับ 16/3/57 ที่ราคา 1392 (แต่มันไม่คมครับ เลยยังไม่บาดใจพอ) สรุปภาพ TimeFrame Daily มีสัญญาณ ย่อของราคาก่อน โดยมีแนวรับสำคัญที่ 1312/1311 USD/Oz. Wow เป็น....ไป....ได้

2. TimeFrame H4
กราฟ TimeFrame นี้มีแนวรับสำคัญให้เห็นชัดที่ 1325/1320 แน่นอนครับหากราคาทองไม่สามารถหลุดผ่าน แนวรับดังกล่าวได้ ตรงนี้น่าสนใจ คุณได้เห็นแนวรับถัดที่ทีมงานเราให้ไว้แล้วครับ

3. TimeFrame H1
ว่ากันตามเทคนิค จากกราฟราคาทอง TimeFrame H1 ดังกล่าวนี้ คงต้องมีสัญญาณจากกราฟราคาทอง TimeFrame H4 พิจารณาประกอบ งานนี้ภาพขณะนี้ ไม่เฟิร์ม รอตลาดเปิด ราคาขยับสักนิด ความชัดเจนจะเพิ่มขึ้นครับ

โดยทั้งหมดทั้งมวลทางทีมงานขอให้ แนวรับ แนวต้านเพื่อพิจารณาประกอบกลยุทธ์การซื้อขายของทุกท่าน แล้วรอปรับกลยุทธ์กันตอนตลาดเปิดกันอีกที....(กักเห็น)

*สรุปการเคลื่อนไหวในกรอบแนวรับแนวต้านที่ 1 จนสัญญาณ Indicator เคลื่อนไหวใน Zone OverSold นั่นแหละสัญญาณซื้อถึงเกิดขึ้นจริง .....(แสดงว่า ย่อก่อน หากไม่หลุดแนวรับสำคัญ มีรีบาวน์กลับ หากหลุดยาวไปแนวรับถัดไป แล้ว

สำหรับปัจจัยจากข้อมูลข่าวสาร และปัจจัยพื้นฐาน และ กราฟค่าเงิน USD index ล้วนเป็นเป็นจัยกดดันราคาทองทั้งนั้น  ยังไงติดตามข้อมูลกันอีกทีจ๊ะ
...................
หมายเหตุ: ข้อมูลนี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของแหล่งข้อมูลที่เชื่อว่าหรือควรเชื่อว่ามี ความน่าเชื่อถือ และ / หรือมี ความถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดทำไม่รับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลดังกล่าวข้อมูลและความเห็นที่ปรากฎข้างต้น  อาจมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ตัวแปรที่ส่งผลกระทบกับราคาทองคำอย่าง อัตราแลกเปลี่ยนUSDTHBและเงื่อนไขการซื้อขายของแต่ละผู้ให้บริการแต่ละรายแตกต่างกัน แต่เป็นสิ่งที่ผู้ซื้อขายทองต้องทราบเอง ทั้งนี้ทางผู้จัดทำจึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น