วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แนวโน้มราคาทอง 27/11/56 (รอบเช้า)

แนวโน้มราคาทอง 27/11/56 (รอบเช้า)

เชื่อว่าหลายท่านเริ่มงงๆ ว่า ทำไมราคาทองถึงลงตาม USD ....แต่ที่จริงราคาทองเขาลงตามราคา
น้ำมัน และ DJ แน่นอนจากหลายปัจจัยที่ผ่านมา เช่นราคาน้ำมันที่ได้รับแรงกดดันจากข่าวที่ได้รับแรงกดดันจากการบรรลุข้อตกลงระยะเวลา 6 เดือนระหว่างอิหร่านและประเทศกลุ่ม P5+1 ซึ่งประกอบด้วย อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส รัสเซีย สหรัฐ และเยอรมนี โดยภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว อิหร่านจะระงับกิจกรรมด้านนิวเคลียร์ เพื่อแลกกับการที่ชาติมหาอำนาจจะผ่อนคลายมาตรการคว่ำบาตร

และปัจจัยจาก Fed จากกระแสความไม่ชัดเจนเรื่อง QE และยังคงมีผลกับตลาด DJ อยู่ รวมถึงเมื่อคืนนี้มี ปัจจัยลบจากดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคสหรัฐ ( CB Consumer Confidence) ที่อ่อนแอลงด้วยอีก
ฉะนั้นภาพรวมราคาทองช่วงที่ย่อลงมาด้วยเหตุผลข้างต้น และการที่ Product ตัวอื่นๆ มีความชัดเจนกว่าอย่างเช่น ค่าเงิน EUR ที่รับข่าวดี และ USD ที่รับข่าวร้าย เกิดวิถี พักทองหรือขายทอง แล้วขาย USD ซื้อ EUR

แนวโน้มทอง"รอบเช้า"จึงมองได้ว่า Cosolidate ในกราฟ TF. H1 ก่อนโดยมองที่รเป้าหมายราคา 1247 เป็น Climax Point การเคลื่อนไหวช่วงเช้า หากมองจาก Indicator Stoch อาจมีการปรับขึ้นเล็กน้อยก่อน แต่สบายใจได้ วันนี้คุณได้ซื้อขายแน่ เพราะ รายงานตัวเลขวันนี้ เยอะเชียว....สำหรับเช้านี้ โชคดีทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น