วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แนวโน้ม แนวรับ แนวต้าน ทองคำ วันที่ 12/8/56

แนวโน้ม แนวรับ แนวต้าน ทองคำ วันที่ 12/8/56 

แนวรับ แนวต้าน วันที่ 12/8/56 (รอบเช้า) 
R2=1328
R1=1317
S1=1307
S2=1302
S3=1296


*ราคาทองคำน่าจะเคลื่อนไหวในลักษณะ Consolidate ในกรอบบริเวณ แนวรับ1 และแนวต้าน1 กับ 2
โดยอาจมีผลจากตัวเลข GDP ของญี่ปุ่น แต่เช้าตรู่ 06:50 ที่อาจมีแรงสกิดราคาทองได้นิดหน่อย
สำหรับตัวเลขยอดค้าปลีกของสวิสฯ ตอน 14:15 น่าจะไม่ค่อยมีผลอะไรมากนัก นอกนั้นไม่มีตัวเลขอะไรเลยที่พอจะสร้างความหวือหวาให้กับทองคำได้ 


แต่...ตี 1 มีรายงาน USD:Monthly Budget Statement หรือ การชี้แจงงบประมาณประจำเดือนกรกฎาคม 2013 ของสหรัฐ


**วันแม่นี้จึงซื้อขายยากนิดหน่อย แม้ว่ามุมมองนักวิเคราะห์ส่วนมากจะมองว่าราคาทองย่อแน่ๆ โดยคาดว่าแถวๆกลางเดือน กันยายน ที่จะถึงนี้ ที่ Fed จะออกมากล่าวอีก (ก็อาจจะย่อนะ แต่ปัญหามันคือ "วันไหนง่ะ....นานจุงเบย") เฮ้อ !


หากมองด้านเทคนิคของค่าเงิน USD ที่ดูจะอ่อนค่าลง กับ ค่าเงิน EUR ที่ดูจะแข็งขึ้น เลยเป็นที่มาว่า "ราคาทองน่าจะ Consolidate" มากกว่า ติดตามกันดีกว่า



………………………………………….
หมายเหตุ
บทความนี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของแหล่งข้อมูลที่เชื่อว่าหรือควรเชื่อว่ามี ความน่าเชื่อถือ และ / หรือมีความถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดทำไม่รับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลดังกล่าวข้อมูลและความเห็นที่ปรากฎข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้จัดทำไม่มีความประสงค์ที่จะชักจูงหรือชี้ชวนให้ผู้ลงทุนลงทุนซื้อหรือขายหลักทรัพย์ ผู้จัดทำจึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการนำข้อมูลหรือความเห็นของบทความนี้ไปใช้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและใช้ดุลยพินิจอย่างรอบคอบในการตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น