วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เทคนิค แนวรับ แนวต้านวันที่ 15/7/2556

แนวโน้มราคาทองทางเทคนิค
     เมื่อวันพฤหัสฯ วันศุกร์ที่ผ่านมา ราคาทองในตลาดมีการเคลื่อนไหวในลักษณะพักตัว หรือ Consolidate นั่นเป็นสัญญาณที่บอกว่าราคาทองคำกำลังเลือกทาง 
     ฉะนั้นทั้งลักษณะการเคลื่อนไหวของกราฟราคาที่เหลือ คงต้องพึ่งสัญญาณจาก Indicator ทั้ง 3 อย่าง Stoch / RSI ของทีมงาน ซึ่งขณะนี้กำลังบอกว่ากราฟราคาทองรายชั่วโมง หรือ H1 อยู่ในโซน Over Bought หมายความว่าราคาทองวันจันทร์นี้ อาจมีการย่อลงมาก่อนบริเวณแนวรับที่  1264  ซึ่งถือเป็น“แผนแรก” ของเรา
     โดยมีอุปสรรค์ขัดแย้งเล็กน้อย คือ เรื่องของการเคลื่อนไหวของเส้น Moving Average ในกราฟ H1 ของทีมงาน ที่ขัดแย้งกับสัญญาณ Indicator ข้างต้น โดยลักษณะดังกล่าวเป็นตัวที่บอกว่าราคามีโอกาสเด้งขึ้นไปหาแนวต้านแรกได้เหมือนกัน ข้อนี้ถือเป็น“แผน 2ครับ
     *จากเนื้อหาข้างต้น บอกได้ว่าจุดสังเกตุสำคัญอยู่ที่การเคลื่อนไหวของราคาทอง ซึ่งหากสามารถหลุด 1278/1275 ลงมาได้ เข้าทาง“แผนแรก” และหากราคาทองผ่าน 1285/1289 ได้ก็เข้าทาง“แผน 2ครับ
     และวันนี้ทางทีมงานเชื่อว่า นลท.ทองคำน่าจะสามารถทำกำไรจบในวันได้ อย่างน้อยผลจากรายงานตัวเลขในจีนช่วงเช้าน่าจะมีผลไม่มากก็น้อย แต่หากไม่ทัน ก็ไม่ต้องกลัว “ตกรถ” ครับ ยังมีรายงานตัวเลขสหรัฐฯ รอบเย็นให้ซื้อขายกันอีก วางแผนดีๆ มีกำไร โชคดีทุกท่านครับ

แนวรับ แนวต้านวันที่ 15/7/2556
R2=1319/20
R1=1298/1300
S1=1264
S2=1253
บทความโดย: ห้างทองกิมเฮง9999
………………………………..

หมายเหตุ: บทความนี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของแหล่งข้อมูลที่เชื่อว่าหรือควรเชื่อว่ามี ความน่าเชื่อถือ และ / หรือมีความถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดทำไม่รับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลดังกล่าวข้อมูลและความเห็นที่ปรากฎข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้จัดทำไม่มีความประสงค์ที่จะชักจูงหรือชี้ชวนให้ผู้ลงทุนลงทุนซื้อหรือขายหลักทรัพย์ ผู้จัดทำจึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการนำข้อมูลหรือความเห็นของบทความนี้ไปใช้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและใช้ดุลยพินิจอย่างรอบคอบในการตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น