วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แนวโน้มและกลยุทธ์ประจำวันวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 (รอบเย็น)

แนวโน้มและกลยุทธ์ประจำวันวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 (รอบเย็น) 

แทบทุกความเคลื่อนไหวของทองคำล้วนเป็นไปตามโพยและวันนี้ก็ถือว่าเข้าสู่วันที่ 5 แล้วในขณะที่ราคาทองคำปัจจุบันก็ถือว่าอยู่กลางๆ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าพร้อมที่จะเหวี่ยงขึ้นหรือลงตามใจปราถนาของนาย Bernanke วันที่ 19/06/13 พล่ามเสร็จตลาดโลกรูดถล่มทลาย โดยค่าเงิน USD และคนข้างเคียง Bernanke ได้รับประโยชน์ไป 
พอคราววันที่ 10/07/13 ตลาดหุ้นและบรรดา Bulls ที่ติดดอยอยู่พากันปรบมือให้ในขณะที่ค่าเงิน USD ได้รับความบอบช้ำไปพอสมควรแต่คนข้างเคียง Bernanke ยังคงได้รับประโยชน์ไป 

**Sentiment วันนี้ถือว่า Neutral กลยุทธ์วันนี้คงเป็นไปตามที่ผู้เขียนได้บอก (เกริ่น) ไปแล้วเมื่อวาน คือ การรอคอยข่าวก่อน เพราะคนนี้จะออกมาพูดคืนนี้ไม่ใช่ขุนแผนแต่เป็นขุนช้างเจ้าเล่ห์ โอกาสของความผันผวนมีสูงและ”อย่าเพิ่งชะล่าใจกับคำพูดประโยคแรกของเขา” เพราะคงมีหลายประโยคมาตบท้ายตบตาตบหูให้มึนๆชาๆได้ 

***ส่วนผู้เขียนวันนี้คงใช้กลยุทธ์ Wait until smoke is cleared (ยังจำกลยุทธ์นี้ได้หรือไม่) ข้างไหนเพลี่ยงพล้ำค่อยเข้าโจมตี การศึกครั้งนี้เป้าหมายคือชัยชนะ วางความเป็น Gentle man or Gentle woman ไว้ก่อน กลับมาจากศึกพร้อมชัยชนะค่อยมาเป็นสุภาบุรุษสุภาพสตรีเหมือนเคย ไม่งั้นท่านจะแพ้ศึก (ขาดทุนย่อยยับ) เหมือนเยี่ยงครั้งอภิมหาทัพพม่าบุกท้าสงครามกับไทย พระนเรศวร vs พระมหาอุปราช ซึ่งครั้งนั้นพระมหาอุปราชของพม่าถูกพระนเรศวรหลอกล่อให้เข้าทำยุทธหัตถี ถ้าพระมหาอุปราชหมายแค่ผลของการรบ (ศึก) ก็แน่นอนครั้งนั้นไทยคงต้องพ่ายแพ้อย่างย่อยยับแน่ด้วยขนาดของกองทัพที่เทียบกันไม่ได้เลย เป็นที่กล่าวขานกันว่าเป็นเพราะความโง่ของพระมหาอุปราชหรือความเป็นสุภาพบุรุษนักรบกันแน่ 
ขอให้ผู้อ่านและนักลงทุนทุกท่านโชคดีครับ อย่าลืมว่าผู้เขียนบอกว่าเราเริ่มนับถอยหลังกันแล้วตั้งแต่เมื่อวานที่เหลือคงต้องพึ่งบุญญาธิการ 

แนวรับ-แนวต้านวันวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 updated at 15.55น.

R3=1315
R2=1300/1302*
R1=1295/1298
S1=1278/1273
S2=1270/1265*
S3=1255/1250
………………………………………….
หมายเหตุ: บทความนี้ถูกจัดทำขึ้นบนพื้นฐานของแหล่งข้อมูลที่เชื่อว่าหรือควรเชื่อว่ามี ความน่าเชื่อถือ และ / หรือมีความถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดทำไม่รับรองความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลดังกล่าวข้อมูลและความเห็นที่ปรากฎข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้จัดทำไม่มีความประสงค์ที่จะชักจูงหรือชี้ชวนให้ผู้ลงทุนลงทุนซื้อหรือขายหลักทรัพย์ ผู้จัดทำจึงไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการนำข้อมูลหรือความเห็นของบทความนี้ไปใช้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและใช้ดุลยพินิจอย่างรอบคอบในการตัดสินใจลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น